Hỗ trợ online
  •   0908680024
      0373598778
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    7
  •   Hôm qua
    16
  •   Tổng truy cập
    24413
  •   Tổng sản phẩm
    38
  • 0 - 4,550,000 đ        

    Rau sạch là gì? Mua rau sạch online tphcm

    Đâu đâu cũng quảng cáo rau sạch, rau an toàn nhưng đã bao giờ bạn có thể định nghĩa được “thế nào là rau sạch, rau an toàn chưa?”

    Trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng đã biết chuyển hướng sang sử dụng các sản phẩm thực phẩm sạch, đặc biệt là rau sạch. Nhưng, nếu có hỏi, bạn hiểu như thế nào là rau sach thì chắc hẳn ít ai có thể trả lời một cách chuẩn xác nhất. 
    Người người mua rau sạch, nhà nhà dùng rau sạch, các doanh nghiệp ồ rạt chuyển sang bán rau sạch. Vậy, thực sự rau sạch là rau như thế nào và làm thể nào để biết đâu là rau sạch và đâu là rau chưa sạch? Để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và những người thân trong gia đình, bạn cần nhận thức rõ vấn đề này. Bài viết này sẽ là một trong những nguồn cung cấp kiến thức bổ ích về rau sạch cho bạn.

    1. Rau sạch là gì?

    Rau sạch là gì
                                             Rau sạch là rau như thế nào?

    Rau sạch, rau an toàn, rau hữu cơ

    Rất nhiều người nhầm tưởng rằng 3 khái niệm rau sạch, rau an toàn và rau hữu cơ là khác nhau. Nhưng, thực sự tuy 3 mà là 1. Rau sạch chính là sau hữu cơ và rau hữu cơ thì rau an toàn.

    Khái niệm rau sạch theo tiêu chuẩn Vietgap

    Rau sạch đạt tiêu chuẩn Vietgap được coi là uy tín nhất hiện nay, tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp. Khái niệm rau sạch hay còn gọi là rau Vietgap là loại sau an toàn cho sức khỏe được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn Vietgap (không phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc kích thích tăng trưởng,...)

    - Những tiêu chuẩn rau sạch là gì?

    Rau sạch đạt chuẩn cần hội tụ đầy đủ 3 yếu tố sạch như sau:
    + Đất sạch
    + Phân bón sạch
    + Thuốc bảo vệ thực vật sạch

    2. Cách nhận biết rau sạch

    Cách lựa chọn rau sạch
                                             Cách nhận biết rau sạch

    - Đặc trưng của rau sạch

    Sau khi đã biết “thế nào là rau sạch?” rồi thì người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn các sản phẩm rau bán trên thị trường hiện nay. Khi mua rau, chúng ta không thể biết quy trình trồng rau như thế nào. Điều người tiêu dùng có thể nhận biết rau sạch chỉ qua bể ngoài. Vì rau sạch là sau hữu cơ nên những rau thường sẽ không bóng nhẫy, có thể có phần thân hơi cứng và không mơn mởn kích thích thị giác. Đối với những loại rau có lá như rau cải, rau mồng tơi, rau muống,... thì phần lá có thể có vài chỗ lỗ chỗ.

    - Cách nhận biết rau sạch qua bao bì

    Khi lựa chọn rau sạch, người tiêu dùng không chỉ xem trực tiếp trên sản phẩm rau mà còn cần nhận biết rau sạch thông qua bao bì của loại rau nữa. Thay vì mua rau ở ngoài chợ mất an toàn, không đảm bảo chất lượng bởi không có một đơn vị kiểm định nào thì bạn hãy mua ở những địa chỉ uy tín nhất. 
    Trong những siêu thị, shop bán rau sạch, thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ có bán những loại rau này. Bạn nên xem trên bao bì về những thông tin: xuất xứ, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn rau sạch và đơn vị kiểm định chất lượng rau. Thông tin càng minh bạch, người tiêu dùng càng tin tưởng.

    3. Mua rau sạch ở đâu?


                                                                                                                                                      Mua rau sạch tại địa chỉ uy tín

    Trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường, chính người tiêu dùng phải tự bảo vệ sức khỏe của chính mình bằng việc chọn mua những thực phẩm chất lượng tốt như rau sạch.  Có rất nhiều shop bán rau sạch, cửa hàng bán rau hữu cơ, siêu thị bán rau an toàn trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm thấy những bó rau tươi ngon về chế biến món ăn cho gia đình. 
    Nhưng, nếu bạn là người bận rộn, có ít thời gian đi chợ, hãy nghĩ đến việc mua rau online.  Thời đại công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ngồi ở nhà hay ở cơ quan là có thể đặt mua rau sạch nhanh chóng.

    Chất Việt là một địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng Việt có thể đến và lựa chọn được các sản phẩm rau sạch đạt chuẩn. Các sản phẩm rau sạch được cung cấp bởi Chất Việt đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn rau sạch Vietgap chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Hãy truy cập ngay website của Chất Việt để mua rau online nhanh chóng và tiện lợi bạn nhé! Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!
    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm