Hỗ trợ online
  •   0908680024
      0373598778
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    3
  •   Hôm qua
    16
  •   Tổng truy cập
    24409
  •   Tổng sản phẩm
    38
  • 0 - 4,550,000 đ        

    Rau hữu cơ là gì?

    Thời gian gần đây, nhiều người có xu hướng chuyển dần sang sử dụng các loại rau hữu cơ để tốt cho sức khỏe. Vậy rau hữu cơ là rau gì?

    Không còn xa lạ gì nữa khi thị trường hiện nay có rất nhiều loại rau khác nhau, được bán với những mức giá khác nhau. Do nhu cầu sử dụng rau ngày càng đa dạng mà các cụm từ như rau sạch, rau hữu cơ, rau an toàn trở thành tiêu chuẩn khi lựa chọn rau.

    Rau sạch và rau an toàn nghe rất dễ hiểu, nhưng rau hữu cơ là sau như thế nào, thực chất rau hữu cơ là rau gì thì không phải ai cũng hiểu. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này.

    Rau hữu cơ là rau gì?
    1. Rau hữu cơ là rau gì?
    • Rau hữu cơ là rau an toàn
    Là một trong những loại rau sạch được bán nhiều trên thị trường hiện nay, rau hữu cơ là loại rau có rất nhiều người sử dụng mắc dù có mức giá không hề rẻ. Rau hữu cơ là gì? Rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc về định nghĩa thực sự của rau hữu cơ. Ai cũng mong sử dụng các loại thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe. Rau hữu cơ là một loại rau như thế. Vậy nên, định nghĩa đầu tiên về rau hữu cơ bạn có thể hiểu rằng đây là loại rau an toàn.
    • Rau hữu cơ hoàn toàn tự nhiên
    Tại sao nói rau hữu cơ là rau tự nhiên? Ý rau tự nhiên ở đây muốn chỉ rau hữu cơ được sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên, không chứ bất cứ một thành phần hóa học nào cả. Đúng như vậy, các sản phẩm rau hữu cơ được nuôi trồng và sản xuất theo quy trình đúng chuẩn thì rau hữu cơ không sử dụng bất cứ một loại thuốc bảo vệ thực vật, thuốc phân bón hóa học, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng.

    Rau hữu cơ hoàn toàn tự nhiên
    Nhờ sinh trưởng hoàn toàn “tự nhiên” như vậy mà rau hữu cơ tuyệt đối an toàn. Sử dụng rau hữu cơ, bạn và những người thân trong gia đình không còn cần phải lo ngại mắc những căn bệnh như táo bón, rối loạn tiêu hóa, bị ngộ độc,... Bởi vì trong rau hữu cơ thì giá trị thành phần dinh dưỡng rất cao.
    1. Tại sao rau hữu cơ giá đắt?
    • Lợi ích của rau hữu cơ
    Là một trong những loại thực phẩm được các bác sĩ và các chuyên gia về sức khỏe khuyên dùng, rau hữu cơ rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính quy trình sản xuất rau hữu cơ vô cùng nghiêm ngặt đã giúp cho chất lượng dinh dưỡng trong từng loại rau huu co được bảo toàn 100%.

    Các sản phẩm rau sạch, rau an toàn được bán trên thị trường rất nhiều nhưng chưa chắc đã là rau tốt cho sức khỏe. Chính những hóa chất, những loại phân bón vi sinh,... chăm sóc rau đã khiến cho rau mất đi một hàm lượng chất dinh dưỡng nhất định, dù là rất ít.

    Rau hữu cơ chính là giải pháp rau được giữ gìn hoàn toàn chất dinh dưỡng dành cho bạn và những người tiêu dùng khác. Lợi ích của rau hữu cơ có thể nói là rất nhiều. Sử dụng rau hữu cơ là cách để bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân trong gia đình hiệu quả.

    Rau hữu cơ có đắt không?
    • Rau hữu cơ có giá đắt
    Sau khi đã tìm hiểu thế nào là rau hữu cơ, đã biết rau hữu cơ có tác dụng như thế nào thì giờ chúng ta có thể tự trả lời được tại sao mức giá để chi trả cho rau hữu cơ luôn đắt.

    Để có được những thành phẩm rau hữu cơ thì quy trình sản xuất rau hữu cơ vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt. Do không sử dụng các loại phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu, chất biến đổi gen nên sản xuất rau hữu cơ organic khá phức tạp và có tiêu chuẩn kiểm nghiệm cao.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán rau hữu cơ an toàn thì Chất Việt là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chất Việt  là địa chỉ cung cấp rau hữu cơ, rau an toàn, rau sạch uy tín, giá rẻ ở Tp.HCM.  

    Chúng tôi có đầy đủ những loại rau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Với mức giá cạnh tranh, chất lượng an toàn, Chất Việt Farm chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe của gia đình bạn!

    Xem thêm:
    Trồng rau sạch tại nhà đơn giản

    Cửa hàng rau sạch tại tphcm nào uy tín chất lượng?
     
    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm